Top 7 phần mềm tập lái xe ô tô trên điện thoại tốt nhất năm 2022

Bạn muốn thi bằng lái xe ô tô nhưng chưa biết ôn tập thế nào, thực hành ra sao? Bạn muốn đạt điểm cao trong kỳ thi sát hạch sắp tới. Top 7 phần mềm tập lái xe ô tô trên điện thoại dưới đây sẽ giúp việc ôn luyện của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

1. Phần mềm ôn thi GPLX, thi lý thuyết B2 60 câu

Ứng dụng tập lái xe ô tô thi lý thuyết B2 60 câu được tích hợp trên cả hệ điều hành iOS và Android, do đó bạn dễ dàng tải về trên điện thoại. Ưu điểm của phần mềm là có 600 câu hỏi lý thuyết phong phú, đa dạng được cập nhật mới nhất trên app theo đề của Tổng cục Đường bộ Việt Nam. 

Phần mềm ôn thi GPLX, thi lý thuyết B2 60 câu cung cấp một số mẹo ghi nhớ nhanh. Với nội dung liên quan đến phần thi sa hình, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết. Sau khi kết thúc làm bài thì những câu trả lời sai sẽ hiện lên, người dùng có thể ghi chú lại để nhớ lâu hơn. Đây là phần mềm tập lái xe ô tô trên di độngđược đánh giá tốt nhất hiện nay.

phần mềm tập lái xe ô tô trên điện thoại

App ôn thi GPLX, thi lý thuyết B2 60 câu cung cấp mẹo ghi nhớ nhanh

2. Phần mềm tập lái xe ô tô trên điện thoại GPLX A1, B2 

Bạn có thể lựa chọn phần mềm tập lái ô tô trên điện thoại A1 và B2 trên điện thoại iOS hoặc Android với các bộ đề ngẫu nhiên. Nếu bạn làm bài sai, phần mềm sẽ chỉ ra cho bạn đáp án đúng. Trong phần thi sa hình, hệ thống sẽ cung cấp các video hướng dẫn chi tiết. 

Ứng dụng này đặc biệt ở chỗ có chức năng đặt lịch, địa điểm và hoàn toàn miễn phí. Bạn không cần tốn một khoản phí nào để tải về mà vẫn có thể thực hành các bộ đề theo sát đề thi thực tế. Toàn bộ đề trên ứng dụng tập lái ô tô dành cho di động đều theo sát cấu trúc của bộ đề Tổng cục Đường bộ Việt Nam, do vậy bạn yên tâm ôn tập nhé.

3. Phần mềm học lý thuyết xe máy A1, A2

Ứng dụng tập lái xe ô tô trên điện thoại có 150 câu hỏi lý thuyết cùng mẹo sa hình. Những bài thi này không quá khó, do vậy bạn có thể tự ôn tập tại nhà thông qua điện thoại. Bạn chỉ cần lên kho ứng dụng CH Play hoặc Appstore để tải app tập lái xe ô tô trên điện thoại A1, A2 này. Một số ưu điểm nổi bật của ứng dụng học lý thuyết này là:

  • Cung cấp mẹo thi, giải thích đáp án rõ ràng, có thể thi thử nhanh chóng và nhận kết quả vài giây sau đó.
  • Cung cấp thông tin chính xác nhất về luật giao thông hiện hành, bổ sung kiến thức về biển báo giao thông cùng mức phạt cập nhật mới mỗi ngày.
  • Hỗ trợ bản có phí Pro với phí 45,000 đồng để chặn quảng cáo.

phần mềm tập lái xe ô tô trên điện thoại

Ứng dụng tập lái xe ô tô có 150 câu hỏi lý thuyết cùng mẹo sa hình

4. Phần mềm tập lái xe ô tô trên điện thoại Ôn thi GPLX 600 câu

Đây là phần mềm tập lái xe trên điện thoại được nhiều người sử dụng nhất trên iPhone. Có tổng hợp 600 câu hỏi mới được cập nhật trên ứng dụng Ôn thi GPLX 600 câu. Người dùng có thể thi thử phần trắc nghiệm đồng thời nhận kết quả sau khi làm bài.

Phần mềm tập lái xe ô tô trên điện thoại 600 câu có video hướng dẫn thi sa hình, một số kinh nghiệm cần lưu ý khi thi lý thuyết. Nhờ đó bạn sẽ tránh được trường hợp bị điểm liệt hoặc mất điểm oan. Bảng ghi nhớ nhanh tổng hợp mẹo sẽ giúp bạn nhớ lâu hơn câu hỏi thường bị nhiều người trả lời sai nhất.

Xem thêm:

5. Ứng dụng thi bằng lái xe B2 600 câu

Ứng dụng tập lái xe này chỉ có trên hệ điều hành iOS, do đó nếu bạn sử dụng điện thoại Android thì không thể sử dụng được. Bạn chỉ cần tải app, sau đó chọn đề và trả lời các câu hỏi. Phần mềm còn tổng hợp thông tin hệ thống biển báo, các câu hỏi trắc nghiệm đầy đủ đáp án.

phần mềm tập lái xe ô tô trên điện thoại

Ứng dụng thi bằng lái xe B2 600 câu chỉ có trên hệ điều hành iOS

6. Phần mềm tập lái xe ô tô trên điện thoại Asphalt giả lập lái ô tô

App giả lập Asphalt dành cho những bạn muốn cải thiện kỹ năng lái B2 để chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi sát hạch sắp đến. Ưu điểm của phần mềm tập lái xe ô tô trên điện thoại này là thiết kế 3D giống hệt như trong thực tế. Các bài tập như vượt đường dốc, đường hẹp, đỗ xe chân thực, nhờ đó bạn có thể rút kinh nghiệm khi thi thật.

Phần mềm Asphalt giả lập lái ô tô miễn phí và có dung lượng không quá nặng, do đó người dùng an tâm khi tải về mà không lo đầy bộ nhớ. Bên cạnh tính năng bảo mật của Asphalt cao nên bạn sẽ không cần phải lo virus xâm nhập.

7. Ứng dụng học sa hình GPLX 3D

Đây là phần mềm tập lái xe ô tô trên điện thoại khá thú vị và hữu ích dành cho người không có thời gian đi tập thực tế. Với những bài thực hành đa dạng, phong phú, người học có thể xử lý tình huống tự tin, dễ dàng. Ưu điểm của phần mềm này là phần thi khá giống với bài thi thực tế, nhờ đó bạn sẽ có thêm trải nghiệm trước khi thi chính thức.

App học sa hình GPLX 3D có 11 bài được chia nhỏ theo mức độ dễ đến khó. Bên cạnh đó, app cũng tích hợp những bài thi sa hình dễ học giúp bạn tích lũy kinh nghiệm và phản xạ tốt hơn. Tuy nhiên điểm hạn chế của app là chưa có bài thi sa hình hạng C, D; một số bài sa hình chưa được cập nhật mới. Bạn có thể tải ứng dụng này về điện thoại miễn phí, ôn tập bộ câu hỏi lý thuyết cùng các bài thi sa hình để ôn thi lái xe thuận lợi hơn.

App học sa hình GPLX 3D có 11 bài học từ dễ đến khó

Trên đây là top 7 phần mềm tập lái xe ô tô trên điện thoại phổ biến được tải về nhiều nhất hiện nay. Bạn nên lựa chọn từ 1- 3 ứng dụng phù hợp để bắt đầu ôn luyện ngay từ bây giờ. Chúc bạn vượt qua kì thi sát hạch thuận lợi và suôn sẻ nhé.

MUA XE CŨ TỪ TOYOTA SURE CÓ LỢI NHƯ THẾ NÀO?

Bảo hành chính hãng

Toyota Sure cấp Bảo hành chính hãng trên toàn quốc theo tiêu chuẩn của Toyota Việt Nam trong thời hạn 01 năm hoặc 20.000 km cho động cơ và hộp số, tùy theo điều kiện nào đến trước.

Lịch sử bảo dưỡng đầy đủ

Xe mua tại Toyota Sure đều kèm theo lịch sử bảo dưỡng đầy đủ tại các Đại lý ủy quyền của Toyota trên Toàn quốc

Hơn 78 đại lý trên toàn quốc

Hệ thống đại lý rộng khắp các tỉnh thành giúp bạn có nhiều lựa chọn và dễ dàng đến xem xe, cũng như bảo dưỡng, sữa chữa trong quá trình sử dụng.

176 hạng mục kiểm tra

Mỗi chiếc xe đã qua sử dụng mang thương hiệu Toyota Sure sẽ phải trải qua công đoạn kiểm tra, đánh giá nghiêm ngặt và toàn diện với 176 hạng mục kĩ thuật bởi các chuyên gia của Toyota

GIỚI THIỆU BẠN BÈ

scroll to top