Học lái xe ô tô ở đâu HN uy tín chất lượng?

Hiện nay có nhiều trung tâm đào tạo lái xe ra đời khiến nhiều người phân vân không biết học lái xe ô tô ở đâu HN uy tín chất lượng. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm hiểu đừng bỏ qua những gợi ý một số trung tâm dạy lái xe tốt nhất 2022 tại thủ đô nhé.

1. Những yếu tố quan trọng khi chọn trung tâm học lái xe 

Có rất nhiều yếu tố đánh giá một trung tâm đào tạo lái xe, do vậy nếu bạn còn băn khoăn học lái xe ô tô ở đâu tốt Hà Nội thì nên cân nhắc lựa chọn thật kỹ để tránh tình trạng mất tiền oan mà không mang lại kết quả như mong đợi. Một số tiêu chí quan trọng khi lựa chọn địa chỉ học lái xe bạn có thể tham khảo như:

– Cơ sở vật chất: Đây là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá việc học lái xe ô tô ở đâu, học bằng B2 ở đâu uy tín và hiệu quả. Bạn nên tìm hiểu trung tâm lái xe đó có chất lượng hay không, cơ sở vật chất như đường sá, biển báo giao thông, các thiết bị hỗ trợ khi tập lái, phương tiện có tốt không. Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của những học viên trước để đánh giá chất lượng trang thiết bị nhằm đưa ra quyết định hợp lý nhất.

– Quy trình học và chất lượng đào tạo: Ngoài việc tìm hiểu về cơ sở vật chất học lái xe ô tô ở đâu HN, bạn cũng nên tìm hiểu về chất lượng đào tạo. Thông thường các trung tâm sẽ trình bày rõ ràng quy trình học khi học viên đăng ký tham gia. Do đó nếu bạn thấy những nơi không trình bày rõ ràng, có dấu hiệu mập mờ thì cần xem xét lại. Bên cạnh đó bạn cũng nên đánh giá chất lượng đào tạo thông qua tỷ lệ đỗ của học viên, đánh giá của người đi trước để có thêm lòng tin học tập.

– Thời gian học: Yếu tố này khá quan trọng do nhiều người chọn học lái xe ở trung tâm có thời gian linh động thuận tiện. Do đó nếu bạn là nhân viên văn phòng, thường xuyên đi công tác hoặc bận việc đột xuất thì nên chọn trung tâm có thể hỗ trợ giúp bạn đổi lịch học dễ dàng.

– Thông tin học phí: Bên cạnh việc quan tâm học lái xe ô tô ở đâu tốt, bạn cũng nên xem xét yếu tố chi phí. Khi đăng ký khóa học lái xe ô tô bạn tham khảo mức phí trọn gói, số giờ học. Tốt nhất là bạn nên theo dõi thật nhiều trung tâm để đưa ra quyết định chính xác nhất. Đừng quên xác nhận mức học phí phát sinh để tránh những rắc rối về tiền bạc về sau nhé.

Học lái xe ô tô ở đâu HN

Đăng ký thi bằng lái xe ô tô ở đâu tốt và uy tín?

2. Học lái xe ô tô ở đâu HN tốt nhất? 

– Trung tâm dạy lái xe VOV

Nếu bạn đang tìm địa chỉ học lái xe B2 ở đâu tốt thì đừng bỏ qua trung tâm đào tạo lái xe ô tô VOV được cấp phép bởi Tổng cục đường bộ Việt Nam vào năm 2008. Hiện trung tâm có hơn 70 ô tô các loại, bãi thực hành lái xe rộng hơn 14.000 m2 cùng 4 phòng học lý thuyết hiện đại, đạt chuẩn của Bộ Giao thông Vận tải. 

Lợi ích khi học lái xe ô tô tại trung tâm đào tạo VOV là học viên được đáp ứng đầy đủ trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp bao gồm cả dàn xe đời mới. Các bài thi tại trung tâm đều được điều chỉnh giống 90% với thi sát hạch thực tế nên tỷ lệ học viên đỗ rất cao.

Học lái xe ô tô ở đâu HN

Sân dạy lái VOV là đáp án cho bạn nếu còn phân vân đăng ký thi bằng lái xe B2 ở đâu

– Trung tâm dạy lái Thái Việt

Trung tâm dạy lái Thái Việt thuộc xã Thắng Lợi, Thường Tín được xem là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại thủ đô và là gợi ý tuyệt vời dành cho những ai đang đau đầu tìm kiếm học bằng lái xe ô tô ở đâu chất lượng nhất. Trung tâm Thái Việt có trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo học lái xe ô tô và thường xuyên tổ chức khóa học, buổi thi thử lái ô tô hạng B1, B2, C,…

Đặc biệt, hệ thống sân Thái Việt với 12 sân tập lái xe cùng 1 sân thi sát hạch đạt chuẩn ISO & UKAS nên học viên được thoải mái thực hành và dễ dàng đậu nếu học tập chăm chỉ. Ngoài ra trung tâm Thái Việt luôn ưu tiên cải tiến dịch vụ, nâng cấp trang thiết bị lẫn phương tiện để giúp học viên thực hành tốt nhất.

– Trung tâm dạy lái Sao Bắc Việt

Được cấp phép hoạt động bở sở GTVT Hà Nội, trung tâm Sao Bắc Việt thành lập năm 2005 chuyên đào tạo lái xe các hạng B1, B2, C. Sân Sao Bắc Việt trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn do bộ GTVT đề ra. Ngoài ra đội ngũ giáo viên tại Sao Bắc Việt giàu kinh nghiệm, có nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo hướng dẫn lại xe nên tỷ lệ học viên đậu khá cao.

Học bằng lái xe B2 ở đâu uy tín, câu trả lời là sân Sao Bắc Việt. Trung tâm này có ưu điểm là chi phí khóa học được niêm yết rõ ràng, công khai và minh bạch. Học viên được đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiện ích và chuyên nghiệp để phục vụ cho quá trình học tập. Ngoài ra học viên có thể chủ động thời gian bằng cách có thể chọn lịch học bất kỳ trong ngày trong tuần nếu bận đột xuất.

Học lái xe ô tô ở đâu HN

Học lái xe ô to ở đâu tốt Hà Nội, đáp án là sân Sao Bắc Việt

– Trung tâm dạy lái xe PCCC – Bộ CA

Nhiều người đắn đo học bằng lái xe B2 ở đâu đảm bảo chất lượng, đáp án là Trung tâm dạy lái xe Phòng cháy chữa cháy thuộc Bộ CA. Đây là trung tâm được thành lập vào năm 1999 và nhanh chóng trở thành sân đạt chuẩn vào năm 2000. Trung tâm dạy lái xe Phòng cháy chữa cháy được nhiều học viên tin tưởng và lựa chọn khi học lái ô tô, xe máy. Với diện tích rộng 2,5ha, trang bị đạt chuẩn cùng đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp học viên học lái dễ dàng.

Sân có địa chỉ tại Đại học PCCC thuộc Xuân Mai, Hà Nội. Học viên sẽ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp thông qua trang thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất. Hơn nữa toàn bộ xe tại trung tâm dạy lái đều là dàn xe đời mới, điều chỉnh giống với xe thi sát hạch nên học viên thực hành thuận lợi hơn.

Nếu bạn còn đang phân vân học lái xe ô tô ở đâu HN tốt nhất thì những gợi ý trên hoàn toàn phù hợp cho bạn. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, sân tập được bố trí thiết bị hiện đại, dàn xe đời mới sẽ giúp cho quá trình học tập của bạn suôn sẻ hơn.

MUA XE CŨ TỪ TOYOTA SURE CÓ LỢI NHƯ THẾ NÀO?

Bảo hành chính hãng

Toyota Sure cấp Bảo hành chính hãng trên toàn quốc theo tiêu chuẩn của Toyota Việt Nam trong thời hạn 01 năm hoặc 20.000 km cho động cơ và hộp số, tùy theo điều kiện nào đến trước.

Lịch sử bảo dưỡng đầy đủ

Xe mua tại Toyota Sure đều kèm theo lịch sử bảo dưỡng đầy đủ tại các Đại lý ủy quyền của Toyota trên Toàn quốc

Hơn 78 đại lý trên toàn quốc

Hệ thống đại lý rộng khắp các tỉnh thành giúp bạn có nhiều lựa chọn và dễ dàng đến xem xe, cũng như bảo dưỡng, sữa chữa trong quá trình sử dụng.

176 hạng mục kiểm tra

Mỗi chiếc xe đã qua sử dụng mang thương hiệu Toyota Sure sẽ phải trải qua công đoạn kiểm tra, đánh giá nghiêm ngặt và toàn diện với 176 hạng mục kĩ thuật bởi các chuyên gia của Toyota

GIỚI THIỆU BẠN BÈ

scroll to top