Top 4 xe Vios cũ giá dưới 200 triệu tốt nhất

Những mẫu xe Vios cũ giá dưới 200 triệu đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng, đặc biệt khi túi tiền không quá “rủng rỉnh”. Để dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp, người dùng hãy tham khảo một số gợi ý mua xe xe vios cũ giá 200 triệu được chia sẻ dưới đây nhé!

1. Có nên mua xe Vios cũ dưới 200 triệu?

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, các mẫu xe Toyota Vios rất được ưa chuộng, thậm chí còn được mệnh danh là “vua doanh số” trong nhiều năm liền. Ưu điểm của dòng xe này đến từ thiết kế nhỏ gọn, động cơ vận hành bền bỉ và tiết kiệm năng lượng. Do vậy, cũng không quá ngạc nhiên khi những chiếc xe Vios cả cũ và mới đều được nhiều người dùng đặc biệt yêu thích.

Những mẫu xe Vios cũ giá 350 triệu trở xuống cũng là lựa chọn lý tưởng cho nhiều người dùng có nhu cầu sở hữu xe nhưng không quá dư dả về tài chính. Mọi người thường dễ dàng đưa ra quyết định chọn một chiếc xe cũ giá rẻ mà vẫn còn sử dụng tốt hơn là chọn mua xe Vios cũ giá 400 triệu trở lên với chất lượng không quá khác biệt.  

Một số ưu điểm nổi bật của việc chọn mua xe Vios cũ có thể kể đến như sau:

– Tiết kiệm chi phí: 

So với việc phải đầu tư một khoản tiền lớn để có thể sở hữu một chiếc xe Vios đời mới thì nhiều người có thế lựa chọn mua xe Vios cũ giá dưới 200 triệu. Mức giá này khá hợp lý để sở hữu một chiếc xe có đủ tính năng vận hành cơ bản, phục vụ nhu cầu của gia đình hoặc sử dụng xe để kinh doanh. 

Ngoài ra, mua xe cũ cũng giúp người mua tiết kiệm đáng kể các loại thuế phí phải đóng ban đầu ít hơn so với mua xe mới. 

– Dễ dàng nâng cấp lên phân khúc cao hơn: 

Với những người mới học lái xe hoặc muốn trải nghiệm lái xe Vios trước khi đưa ra quyết định chọn mua một chiếc xe ô tô đời cao hơn thì có thể bắt đầu với việc chọn mua và lái thử dòng xe Vios cũ giá 300 triệu trước. Sau khi có những trải nghiệm và đánh giá thực tế nhận biết được những ưu điểm và hạn chế từ dòng xe này, người dùng có thể dễ dàng đưa ra quyết định nâng cấp đời xe cao hơn, đúng với mong muốn. 

Chiếc xe Vios cũ mà bạn đã mua trước đó thì có thể sang nhượng lại cho người khác mà không cần quá lo lắng về vấn đề chi phí. Đây cũng là một cách thức trải nghiệm lái xe thực tế khá thú vị và kinh tế.

– Khả năng giữ giá cao, ít bị mất giá: 

Theo nhìn nhận và đánh giá từ đa số người dùng, xe Vios cũ giá dưới 200 triệu vận hành bền bỉ và nếu bảo dưỡng tốt thì tỷ lệ mất giá sau khi sử dụng cũng rất nhỏ. Chưa kể, thương hiệu xe Toyota Vios đã khẳng định được chất lượng và uy tín tại thị trường Việt Nam, được biết đến rộng rãi, nên việc sang nhượng lại khá dễ dàng. Kể cả với xe cũ vẫn có thể giữ được mức giá gần tương đương lúc mua.

Xem thêm:

2. Top 6 xe Vios cũ giá tốt nhất hiện nay

Với những người dùng có nhu cầu mua xe Vios cũ giá 300 triệu thì có thể tham khảo những chiếc xe Vios đời cũ hơn trong khoảng từ năm 2005 đến năm 2008. Những đời xe này thường có giá bán hợp lý hơn. 

Dưới đây là một số gợi ý chọn mua xe vios cũ giá dưới 300 triệu tương ứng với các đời, giúp người mua dễ dàng chọn được mẫu xe ưng ý: 

– Toyota Vios 2005

Dòng xe Toyota Vios đời 2005 được ra mắt với các phiên bản gồm: Vios E, Vios Limo và Vios G. Trong đó, phiên bản hạng sang Toyota Vios G được nhiều người mua lựa chọn hơn cả. Các phiên bản còn lại thì nhìn chung cũng sẽ có một vài chi tiết khác biệt.

Những chiếc Toyota Vios 2005 là lựa chọn lý tưởng khi mua xe Vios cũ giá 150 triệu. Kích thước tổng thể xe với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.410 x 1.700 x 1.475mm, và chiều dài cơ sở 2.550mm. Động cơ xe vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

xe vios cũ giá dưới 200 triệu

Toyota Vios 2005 có động cơ vận hành bền bỉ

– Toyota Vios 2006

Toyota Vios 2006 thuộc phân khúc xe sedan 5 chỗ, thích hợp cho những gia đình nhỏ khi di chuyển nội thị hoặc thường xuyên đi dã ngoại. Xe có kích thước tổng thể các chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.410 x 1.700 x 1.475mm, khoảng sáng gầm cao 145mm.

xe vios cũ giá dưới 200 triệu

Toyota Vios 2006 thích hợp cho những gia đình ít người

Đây là chiếc xe Vios cũ giá dưới 250 triệu được nhiều người cùng quan tâm hiện nay. Về giá bán của dòng xe này thường chỉ trong khoảng 110 – 130 triệu đồng (chưa bao gồm các loại thuế phí), tùy thuộc vào đơn vị phân phối xe cũ mà bạn chọn mua. 

– Toyota Vios 2007

Người dùng đang cần tìm mua xe Vios cũ thì có thể cân nhắc phiên bản xe Toyota Vios đời 2007. Kích thước tổng thể thân xe lần lượt là 4.285 mm x 1.695 mm x 1.435 mm (chiều dài x rộng x cao), cùng chiều dài trục cơ sở là 2.500mm. Ngoại hình xe khá nhỏ gọn, thuận tiện di chuyển trong thành phố hay đi qua những đoạn đường đông đúc giờ cao điểm.

Giá bán của Toyota Vios 2007 cũ thuộc phân khúc xe Vios cũ dưới 200 triệu đồng với khoảng giá từ 135 – 150 triệu đồng. Mức giá này có thể chênh lệch ít nhiều tùy thuộc các cửa hàng, đại lý e cũ, cũng như độ mới của xe.

xe vios cũ giá dưới 200 triệu

Chọn mua xe Toyota Vios cũ đời 2007

– Toyota Vios 2009

Với lựa chọn mua xe Vios cũ giá 250 triệu, Toyota Vios 2009 sẽ là một lựa chọn đáng giá với ưu điểm động cơ hoạt động mạnh mẽ và ngoại hình thiết kế đẹp mặt. Theo khảo sát tại một số địa chỉ bán xe cũ uy tín, giá xe Toyota Vios 2009 hiện trong khoảng 165 – 180 triệu đồng. Mức giá này khá phù hợp với đa số người dùng Việt. 

Bên cạnh vấn đề về giá bán khi chọn mua xe Toyota Vios cũ, người dùng cũng cần chú ý kiểm tra cẩn thận nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng của xe. Hãy đảm bảo chọn mua xe có đầy đủ giấy tờ, nguồn gốc rõ ràng và cần phải kiểm tra chi tiết từ nội thất, ngoại thất cho tới khả năng vận hành của xe. Người mua nên yêu cầu người bán được lái thử để trải nghiệm và đánh giá chính xác nhất chất lượng xe.

xe vios cũ giá dưới 200 triệu

Người mua nên kiểm tra xe Vios cũ giá 250 triệu trước khi mua

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu xe Vios cũ giá dưới 200 triệu dành cho người dùng lựa chọn. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng cũng như quyền lợi bảo hành sau khi mua xe, bạn hãy chọn mua tại các cửa hàng uy tín, chất lượng. Ngoài các dòng xe Vios cũ, bạn cũng có thể tham khảo thêm những mẫu xe Toyota Innova dưới 200 triệu giá rẻ cũng rất xứng đáng trở thành “người đồng hành” tin cậy.

MUA XE CŨ TỪ TOYOTA SURE CÓ LỢI NHƯ THẾ NÀO?

Bảo hành chính hãng

Toyota Sure cấp Bảo hành chính hãng trên toàn quốc theo tiêu chuẩn của Toyota Việt Nam trong thời hạn 01 năm hoặc 20.000 km cho động cơ và hộp số, tùy theo điều kiện nào đến trước.

Lịch sử bảo dưỡng đầy đủ

Xe mua tại Toyota Sure đều kèm theo lịch sử bảo dưỡng đầy đủ tại các Đại lý ủy quyền của Toyota trên Toàn quốc

Hơn 78 đại lý trên toàn quốc

Hệ thống đại lý rộng khắp các tỉnh thành giúp bạn có nhiều lựa chọn và dễ dàng đến xem xe, cũng như bảo dưỡng, sữa chữa trong quá trình sử dụng.

176 hạng mục kiểm tra

Mỗi chiếc xe đã qua sử dụng mang thương hiệu Toyota Sure sẽ phải trải qua công đoạn kiểm tra, đánh giá nghiêm ngặt và toàn diện với 176 hạng mục kĩ thuật bởi các chuyên gia của Toyota

GIỚI THIỆU BẠN BÈ

scroll to top