Trong tầm giá 400 triệu nên mua ô tô gì của hãng Toyota?

Hiện không ít người phân vân “400 triệu nên mua ô tô gì?”, thực tế trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu xe ô tô tầm giá 400 triệu chất lượng vẫn tốt. Bạn có thể tham khảo một số gợi ý 400 triệu mua ô tô gì đến từ hãng Toyota dưới đây nhé!

1. Có tầm 400 triệu nên mua xe ô tô gì của Toyota?

– Toyota Vios đời 2016 – 2018

Với lựa chọn 400 triệu mua xe cũ gì, mẫu Toyota Vios chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Mặc dù kiểu dáng và công nghệ trên xe cũng không quá hấp dẫn như các đời xe mới, nhưng Toyota Vios vẫn được tin cậy bởi sự bền bỉ. 

400 triệu nên mua ô tô gì

Toyota Vios đời 2016 – 2018 là lựa chọn 400 triệu mua ô tô cũ gì đáng tiền

Toyota Vios đời 2016 – 2018 ít khi bị hư hỏng vặt, cho độ bền cao và rất kinh tế khi chi phí sửa chữa và bảo dưỡng và tiết kiệm nhiên liệu khi vận hành. Một ưu điểm nữa của dòng Toyota Vios chính là thiết kế bền dáng, nội thất rộng rãi. Toyota Vios xứng đáng là ứng cử viên sáng nhất khi chọn mua xe ô tô gì với 400 triệu đồng.

– Toyota Yaris đời 2014 – 2016

Gợi ý nên mua xe ô tô nào tầm 400 triệu nào tiếp theo chính là chiếc Toyota Yaris. Mẫu xe hatchback đô thị này phù hợp với gia đình nhỏ ít người đang băn khoăn chưa biết với 400 triệu nên mua xe gì. Dòng xe có thiết kế trẻ trung, khoang cabin rộng, khả năng vận hành bền bỉ, êm ái.

400 triệu nên mua ô tô gì

 Toyota Yaris đời 2014 – 2016 sử dụng động cơ 1.3L

Tuy nhiên, có một điểm yếu là Toyota Yaris đời 2014 – 2016 cũ chỉ  sử dụng động cơ 1.3L. Hệ thống trang bị trên Toyota Yaris hiện được đánh giá ở mức cơ bản tại phân khúc 400 triệu nên mua xe cũ nào hiện nay. 

– Toyota Corolla Altis đời năm 2013 – 2015

Toyota Corolla Altis là một trong những lựa chọn “đáng tiền” cho lựa chọn dưới 400 triệu nên mua xe gì. Đây là mẫu sedan tiêu chuẩn, rất được ưa chuộng tại Việt Nam giai đoạn trước. Để đánh giá về độ ổn định và tính tin cậy thì khó có dòng xe nào có thể vượt qua mẫu xe “huyền thoại” một thời này.

400 triệu nên mua ô tô gì

Toyota Corolla Altis là lựa chọn 400 triệu nên mua ô tô gì “đáng tiền”

Có 400 triệu nên mua xe ô tô gì nếu không phải là một chiếc Toyota Corolla Altis đời cũ 2013 – 2015 nhưng vẫn còn sử dụng tốt. Mẫu xe có ưu điểm nổi trội về thiết kế bền dáng, khoang cabin khách và chứa đồ rộng rãi, động cơ xe vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Chi phí nuôi xe thấp và tính thanh khoản của xe cao. 

Trong các lựa chọn 400 triệu mua xe cũ nào, dòng xe hạng C Toyota Corolla Altis 2013 – 2015 sẽ là gợi ý an toàn và đáng tin cậy top đầu.

– Toyota Innova đời 2014 – 2016

So với các dòng ô tô mới hiện nay, chiếc Toyota Innova tuy không còn chiếm vị trí “độc tôn” như trước nhưng sức hút của dòng xe này vẫn còn rất lớn. Khi nhắc đến lựa chọn với 400 triệu nên mua xe ôtô cũ nào thì không thể bỏ qua chiếc MPV 7 chỗ cũ chất lượng này.

Innova của Toyota được đánh giá là dòng xe thực dụng, có tính kinh tế cao

400 triệu nên mua xe ôtô nào nếu không phải là một chiếc Toyota Innova bền dáng, trang bị động cơ khỏe và ít bị lỗi thời? Nội thất trong xe khá rộng rãi, tính đa dụng cao, khả năng gập các hàng ghế linh hoạt để mở rộng khoang hành lý theo nhu cầu sử dụng. Động cơ 2.0L vừa đủ để xe vận hành ổn định cả trên đường trường và trong nội thị. 

Khi người dùng đang phân vân 400 triệu mua ôtô gì thì có thể tham khảo chiếc Toyota Innova đời 2014 – 2016. 

– Toyota Fortuner đời 2010 – 2012

Toyota Fortuner là cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách gợi ý dưới 400 triệu nên mua xe gì hiện nay. Mặc dù đời xe không còn quá mới nhưng Toyota Fortuner vẫn sở hữu động cơ vận hành bền bỉ, giữ vững phong độ ổn định, đáp ứng các nhu cầu di chuyển đa dạng. Ngoài ra, dòng xe cũng có thiết kế xe cũng bền dáng, nội thất cho không gian rộng rãi, tiết kiệm chi phí sửa chữa và bảo dưỡng.

định giá xe ô tô cũ

Toyota Fortuner sở hữu động cơ vận hành bền bỉ

Nhìn chung, trong khả năng tài chính có 400 triệu nên mua xe ô tô cũ gì, người dùng có thể tham khảo và lựa chọn đa dạng các dòng xe của Toyota để đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển của mình, cũng như tiết kiệm chi phí mua và vận hành xe. 

2. Một số lưu ý khi mua xe ô tô cũ tầm 400 triệu đảm bảo chất lượng

Bên cạnh những gợi ý nên mua ô tô nào tầm 400 triệu, người dùng cũng cần lưu ý một số kinh nghiệm chọn mua xe cũ đảm bảo chất lượng dưới đây:

– Không quá quan tâm đến giá thành của xe khi so sánh xe cũ và xe mới 

Nếu người dùng đang băn khoăn có 400 triệu nên mua ô tô gì tốt nhất? Nên chọn mua xe cũ hay xe mới? thì câu trả lời là hãy chọn xe theo chất lượng và nhu cầu sử dụng, thay vì so sánh giá giữa xe mới và xe cũ. Giá xe sẽ không nói lên được giá trị sử dụng và chất lượng của xe nếu bạn không thực tế kiểm tra và trải nghiệm. Thực tế, có rất nhiều dòng xe cũ trong tầm giá 400 triệu chất lượng vẫn còn rất tốt, thậm chí vượt qua cả những mẫu xe mới tại cùng phân khúc giá. 

– Tham khảo người có kinh nghiệm 

Trước khi đưa ra quyết định 400 triệu nên mua xe ô tô gì, đặc biệt là xe đã qua sử dụng, người mua nên tham khảo ý kiến của những người đã có nhiều kinh nghiệm trong sử dụng hoặc chọn mua xe để có được lời khuyên hữu ích nhất. Việc tham khảo ý kiến của nhiều người cũng giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn khi chọn mua xe. 

400 triệu nên mua ô tô gì

Tham khảo ý kiến của những người đã có nhiều kinh nghiệm khi mua xe

– Không nên đánh giá chất lượng một chiếc xe cũ qua vẻ bề ngoài

Nhiều người thường có thói quen đánh giá xe ô tô cũ qua ngoại hình của nó. Một chiếc xe hơi cũ có hình thức đẹp chưa chắc đã là một chiếc xe tốt và vận hành bền bỉ. Tốt nhất khi chọn mua xe ô tô cũ bạn hãy mang xe đến trung tâm sửa chữa, bảo dưỡng xe của hãng để được các kỹ thuật viên hỗ trợ kiểm tra và đánh giá động cơ xe chi tiết, đầy đủ và chính xác. 

– Chọn mua xe ô tô cũ tại địa chỉ uy tín

Ngoài việc chọn lựa 400 triệu mua xe ô tô gì, người mua cũng cần chọn địa chỉ uy tín để mua xe ô tô cũ. Những địa chỉ bán xe cũ uy tín thường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về chiếc xe như nguồn gốc xuất xứ, cũng như đảm bảo chất lượng, giảm thiểu rủi ro cho người mua.

Trên đây là một số gợi ý 400 triệu nên mua ô tô gì và những kinh nghiệm thực tế chia sẻ tới người mua đang có nhu cầu chọn mua xe đã qua sử dụng. Hy vọng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp người mua sở hữu được chiếc xe có chất lượng tốt nhất trong tầm giá 400 triệu tại Việt Nam.

MUA XE CŨ TỪ TOYOTA SURE CÓ LỢI NHƯ THẾ NÀO?

Bảo hành chính hãng

Toyota Sure cấp Bảo hành chính hãng trên toàn quốc theo tiêu chuẩn của Toyota Việt Nam trong thời hạn 01 năm hoặc 20.000 km cho động cơ và hộp số, tùy theo điều kiện nào đến trước.

Lịch sử bảo dưỡng đầy đủ

Xe mua tại Toyota Sure đều kèm theo lịch sử bảo dưỡng đầy đủ tại các Đại lý ủy quyền của Toyota trên Toàn quốc

Hơn 78 đại lý trên toàn quốc

Hệ thống đại lý rộng khắp các tỉnh thành giúp bạn có nhiều lựa chọn và dễ dàng đến xem xe, cũng như bảo dưỡng, sữa chữa trong quá trình sử dụng.

176 hạng mục kiểm tra

Mỗi chiếc xe đã qua sử dụng mang thương hiệu Toyota Sure sẽ phải trải qua công đoạn kiểm tra, đánh giá nghiêm ngặt và toàn diện với 176 hạng mục kĩ thuật bởi các chuyên gia của Toyota

GIỚI THIỆU BẠN BÈ

scroll to top